CSKH: 0925 400 000 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30
Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 0925 400 000

Cách tăng tuổi thọ của máy ra vào lốp

  • 21/09/2020

Là thiết bị công nghiệp đa năng, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Dù vậy, không phải ai cũng nắm được cách tăng tuổi thọ của máy ra vào lốp một cách hiệu quả. Dưới đây là những chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu về vấn đề này. Mời bạn đọc theo dõi.

 

1. Cách tăng tuổi thọ của máy ra vào lốp

 

Là thiết bị công nghiệp đa năng, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng. Dù vậy, không phải ai cũng nắm được cách tăng tuổi thọ của máy ra vào lốp một cách hiệu quả. Dưới đây là những chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu về vấn đề này. Mời bạn đọc theo dõi.

 

2. Cách tăng tuổi thọ của máy ra vào lốp hiệu quả

 

Sử dụng khí nén đạt chuẩn

 

Một trong những cách tăng tuổi thọ của máy ra vào lốp đơn giản nhất. Đó chính là việc sử dụng nguồn khí nén sạch và ổn định. Trên thực tế, có rất nhiều dòng máy ra vào lốp gặp các hỏng hóc nghiêm trọng chỉ vì dùng khí nén quá bẩn. Chúng khiến máy không thể vận hành trơn tru & nhanh xuống cấp. Tuổi thọ của hầu hết các thiết bị ra vào lốp đều gia tăng đáng kể nếu nguồn khí nén đạt yêu cầu.

 

Sử dụng đúng cách

 

Sử dụng các thiết bị ra vào lốp đúng cách, đúng trình tự. Hiển nhiên là điều cần thiết. Chúng không chỉ giúp máy vận hành được trong trạng thái tốt nhất. Mà còn góp phần hạn chế những hư hại không thực sự cần thiết. Đồng thời đảm bảo an toàn cho người thực hiện trong suốt quá trình máy hoạt động.

 

Tra dầu thường xuyên

 

Công việc đơn giản nhưng lại có ý nghĩa rất lớn. Đây là cách tăng tuổi thọ của máy ra vào lốp rất đỗi hiệu quả. Theo đó, bạn cần chú ý tra dầu kết hợp vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt tại các vị trí, bộ phận quan trọng: mâm xoay, chấu cặp, đường khí nén,…

 

Đảm bảo đường cấp khí đạt yêu cầu

 

Hãy chắc chắn rằng đường cấp khí cho thiết bị ra vào lốp phải luôn khô thoáng, sạch sẽ. Không chứa nước và bụi bẩn. Như vậy, máy của bạn sẽ luôn hoạt động được một cách hiệu quả.

 

Tra dầu một lượng vừa đủ và kịp thời

 

Việc tra quá ít hay quá nhiều dầu không phải là giải pháp tốt để gia tăng tuổi thọ của thiết bị. Hãy chú ý để tra 1 lượng dầu vừa đủ. Ngoài ra, cần tiến hành hút hế dầu thải của máy ra vào lốp trước khi thực hiện thay dầu mới cho chúng. Kiểm tra chúng định kỳ và thay thế kịp thời theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất đưa ra.

 

Kiểm tra, vặn chặt các ốc vít

 

Hãy kiểm tra máy móc thật cẩn thận. Đặc biệt là các ốc vít, cần đảm bảo chúng đã được vặn chặt. Để không gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy. Đây cũng là cách tăng tuổi thọ của máy ra vào lốp khá hiệu quả.

 

3. Lưu ý quan trọng khác trong quá trình sử dụng:

 

Để đảm bảo an toàn, tăng tính hiệu quả cũng như kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Bạn cũng cần ghi nhớ những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng máy ra vào lốp dưới đây:

  • Thực hiện ngắt kết nối với nguồn điện đầu vào trước khi tiến hành mở vỏ xe.
  • Chú ý không đặt chân giữa miếng đệm cao su & mặt ép. Cũng như không đặt lên bàn đạp.
  • Tuyệt đối không chạm tay vào vị trí đầu tháo đang hoạt động. Bởi chúng có thể tạo ra những nguy hiểm nhất định.
  • Chú ý để bàn kẹp của máy ra vào lốp ở trạng thái đóng trong quá trinhg máy đáng thực hiện ép lốp nhằm hạn chế sự cố có thể xảy ra.
  • Khi máy đang ở trạng thái sẵn sàng làm việc hoặc đang hoạt động, không nên đứng sau cần hãm.
  • Không làm sạch máy ra vào lốp bằng cách sử dụng khí nén, tránh hư hại thiết bị.

 

4. Địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng máy ra vào lốp uy tín

 

  • Trong một số trường hợp, khi gặp phải các sự cố nghiêm trọng không thể tự mình xử lý. Hoặc không muốn mất nhiều thời gian và sức lực cho các công việc bảo dưỡng máy ra vào lốp. Thì việc gọi dịch vụ chuyên nghiệp là giải pháp hoàn hảo nhất mà bạn nên nghĩ tới.
  • Công ty thiết bị G8 là đơn vị chuyên mua bán, sửa chữa, bảo dưỡng máy ra vào lốp các loại. Chúng tôi có nhân lực hùng hậu. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Cùng sự hỗ trợ tuyệt vời từ các máy móc chuyên dụng. Giúp hỗ trợ việc sửa chữa, bảo dưỡng máy ra vào lốp nhanh chóng, hiệu quả. Liên hệ và nhận sự trợ giúp từ các chuyên gia hàng đầu tại G8 chính là cách tăng tuổi thọ của máy ra vào lốp đơn giản & hiệu quả nhất.

 

5. Lý do nên chọn dịch vụ bảo dưỡng tại G8

 

  • Đáp ứng liên tục yêu cầu của khách hàng với hệ thống tổng đài hỗ trợ 24/7. Nhận bảo dưỡng máy ra vào lốp tại nhà.
  • Dịch vụ uy tín, chất lượng. Sửa chữa, bảo dưỡng nhanh chóng. Đảm bảo máy móc luôn được vận hành trơn tru với hiệu suất làm việc tốt nhất.
  • Có sẵn các linh kiện, phụ tùng thay thế trong trường hợp cần thiết. Toàn bộ đều là hàng chính hãng. Đem lại an tâm, tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Chính sách giá ưu đãi. Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt. Tiết kiệm chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.
  • Phục vụ tận tình, không ngại việc khó. Luô có trách nhiệm cao với công việc. Hỗ trợ xử lý phát sinh ngay lập tức. Nhân viên thật thà, trung thực. Thái độ tôn trọng, lịch sự.

 

6. Thông tin liên hệ:

 

  • Trên đây là chia sẻ ngắn gọn về các cách tăng tuổi thọ của máy ra vào lốp. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ về quá trình sửa chữa, bảo dưỡng cũng như những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua tổng đài 0973.966.922 . Các chuyên viên của G8 sẽ ngay lập tức giải đáp hoàn toàn miễn phí. G8 – Lựa chọn lý tưởng cho mọi khách hàng!.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP G8 VIỆT NAM

Chi nhánh Hà Nội

Chi nhánh HCM

Chi nhánh Thanh Hóa

Chi nhánh Ninh Bình

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.